LIVE TV
. . .
Punjab Chandigarh National Entertainment Sports Other News Photo Gallery Video Gallery Web Stories International News Hindi News Health Technology Business

ਪੈਟਰੋਲ-ਡੀਜ਼ਲ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੁਣ ਜਨਤਾ ਲਈ ਨਹਾਉਣਾ-ਧੋਣਾ ਵੀ ਹੋਇਆ ਔਖਾ, ਵਧੇ ਰੇਟ

26n5

ਨਵੀਂ ਦਿੱਲੀ: ਆਮ ਆਦਮੀ ਨੂੰ ਮਹਿੰਗਾਈ (Inflation) ਦਾ ਇੱਕ ਹੋਰ ਝਟਕਾ ਲੱਗਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਾਰ ਵੀਲ, ਰਿਨ ਅਤੇ ਲਕਸ ਵਰਗੇ ਸਾਬਣਾਂ (Soaps) ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ (Rates) ਵਧੀਆਂ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਨੂੰ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਐੱਚਯੂਐੱਲ ਅਤੇ ਆਈਟੀਸੀ ਨੇ ਸਾਬਣ ਅਤੇ ਡਿਟਰਜੈਂਟ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ ਵਾਧੇ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਵ੍ਹੀਲ ਡਿਟਰਜੈਂਟ ਪਾਊਡਰ, ਰਿੰਸ ਬਾਰ ਅਤੇ ਲਕਸ ਸਾਬਣ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 3.4 ਫੀਸਦੀ ਤੋਂ ਵਧਾ ਕੇ 21.7 ਫੀਸਦੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ, ITC ਨੇ Fiama ਸਾਬਣ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 10 ਫੀਸਦੀ, Vivel 9 ਫੀਸਦੀ ਅਤੇ Engage deodorant ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 7.6 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। 

Also Read: Farmers Protest: ਗਾਜ਼ੀਪੁਰ ਬਾਰਡਰ 'ਤੇ ਵਧਿਆ ਇਕੱਠ, ਦਿੱਲੀ ਪੁਲਿਸ ਨੇ ਕੀਤੀ ਅਪੀਲ

ਕੀਮਤ ਵਧਣ ਦਾ ਇਹ ਕਾਰਨ 
ਰਿਪੋਰਟਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਦੇਸ਼ ਦੀਆਂ ਦੋ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀਆਂ ਫਾਸਟ ਮੂਵਿੰਗ ਕੰਜ਼ਿਊਮਰ ਗੁਡਸ (ਐੱਫ.ਐੱਮ.ਸੀ.ਜੀ.) ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਵਾਧੇ ਦਾ ਕਾਰਨ ਲਾਗਤ ਵਾਧੇ ਨੂੰ ਦੱਸਿਆ ਹੈ। HUL ਨੇ ਵ੍ਹੀਲ ਡਿਟਰਜੈਂਟ ਦੇ 1 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ ਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 3.4 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਇਹ ਰੁਪਏ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋ ਜਾਵੇਗਾ। ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਵ੍ਹੀਲ ਪਾਊਡਰ ਦੇ 500 ਗ੍ਰਾਮ ਪੈਕ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਰੁਪਏ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੀ ਕੀਮਤ ਹੁਣ 28 ਰੁਪਏ ਤੋਂ ਵਧ ਕੇ 30 ਰੁਪਏ ਹੋ ਗਈ ਹੈ। 

Also Read: ਕੋਰੋਨਾ ਦੇ ਨਵੇਂ ਵੇਰੀਐਂਟ ਦੀ ਦਹਿਸ਼ਤ, UK ਨੇ 6 ਦੇਸ਼ਾਂ 'ਤੇ ਲਗਾਈ ਯਾਤਰਾ ਪਾਬੰਦੀ

25 ਰੁਪਏ ਮਹਿੰਗਾ ਹੋਇਆ ਇਹ ਸਾਬਣ 
ਇਹ ਵੀ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਹੈ ਕਿ HUL ਨੇ ਰਿਨ ਬਾਰ ਦੇ 250 ਗ੍ਰਾਮ ਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 5.8 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। FMCG ਦਿੱਗਜ ਨੇ ਲਕਸ ਸਾਬਣ ਦੇ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਮਲਟੀਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 21.7 ਫੀਸਦੀ ਜਾਂ 25 ਰੁਪਏ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ, ITC ਨੇ ਫਿਮਾ ਸਾਬਣ ਦੇ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਪੈਕ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ ਵਿੱਚ 10 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਨਾਲ ਹੀ ਕੰਪਨੀ ਨੇ ਵਿਵੇਲ ਸਾਬਣ ਦੇ 100 ਗ੍ਰਾਮ ਪੈਕ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 9 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਰਿਪੋਰਟ ਵਿੱਚ ਅੱਗੇ ਕਿਹਾ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਕੰਪਨੀ ਨੇ Engage ਡੀਓਡੋਰੈਂਟ ਦੀ 150ml ਦੀ ਬੋਤਲ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 7.6 ਫੀਸਦੀ ਅਤੇ Engage ਪਰਫਿਊਮ ਦੀ 120ml ਦੀ ਬੋਤਲ ਦੀ ਕੀਮਤ ਵਿੱਚ 7.1 ਫੀਸਦੀ ਦਾ ਵਾਧਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। 

Also Read: ਪੰਜਾਬ ਸਣੇ 5 ਸੂਬਿਆਂ 'ਚ ATS ਦੇ ਛਾਪੇ, ਨਕਸਲੀਆਂ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚੇ ਬੀ.ਐੱਸ.ਐੱਫ. ਦੇ ਹਥਿਆਰ

ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਸਫਾਈ 
ਕੀਮਤਾਂ ਵਧਾਉਣ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਆਪਣਾ ਸਪੱਸ਼ਟੀਕਰਨ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਕੰਪਨੀਆਂ ਕਹਿ ਰਹੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਿਰਫ ਚੋਣਵੇਂ ਵਸਤੂਆਂ ਦੀਆਂ ਕੀਮਤਾਂ 'ਚ ਬਦਲਾਅ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਮੁਤਾਬਕ ਇਸ ਫੈਸਲੇ ਦਾ ਮਕਸਦ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਸੀ ਕਿ ਉਹ ਕੀਮਤ ਦਾ ਸਾਰਾ ਦਬਾਅ ਗਾਹਕਾਂ 'ਤੇ ਨਾ ਪੈਣ ਦੇਣ। ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਦੱਸ ਦੇਈਏ ਕਿ ਦੂਜੀ ਤਿਮਾਹੀ 'ਚ ਹਿੰਦੁਸਤਾਨ ਯੂਨੀਲੀਵਰ ਦਾ ਸ਼ੁੱਧ ਲਾਭ ਸਾਲਾਨਾ ਆਧਾਰ 'ਤੇ 9 ਫੀਸਦੀ ਵਧਿਆ ਹੈ। ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਮੁਨਾਫਾ 2,187 ਕਰੋੜ ਰੁਪਏ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ ਹੈ, ਜੋ ਹਾਲਾਂਕਿ ਅੰਦਾਜ਼ੇ ਤੋਂ ਥੋੜ੍ਹਾ ਘੱਟ ਰਿਹਾ ਹੈ। 

In The Market