LIVE TV
. . .
Punjab Chandigarh National Entertainment Sports Other News Photo Gallery Video Gallery Web Stories International News Hindi News Health Technology Business

Business News: ਬੇਮੌਸਮੀ ਬਰਸਾਤ ਕਾਰਨ 40% ਘਟੀ ਕੂਲਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ, ਆਮ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਗਰਮੀ ਕਾਰਨ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਏ.ਸੀ., ਕੂਲਰ, ਫਰਿੱਜ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਕੀਤੀ ਟਾਲ

cooler677

Business News: ਇਸ ਸਾਲ ਕੂਲਿੰਗ ਉਤਪਾਦ ਬਣਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦਾ ਗਰਮੀ ਦਾ ਸੀਜ਼ਨ ਬੇਮੌਸਮੀ ਬਾਰਿਸ਼ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਹੋਇਆ ਹੈ। ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਦੋਹਰੇ ਅੰਕ (10% ਤੋਂ ਵੱਧ) ਵਾਧੇ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਨ ਵਾਲੀਆਂ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 35-40% ਦੀ ਕਮੀ ਆਈ ਹੈ। ਮਾਰਚ, ਅਪ੍ਰੈਲ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਮਈ ਵਿੱਚ ਮੀਂਹ ਅਤੇ ਬੱਦਲਾਂ ਕਾਰਨ ਗਰਮੀ ਆਮ ਨਾਲੋਂ ਘੱਟ ਰਹੀ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਏ.ਸੀ., ਕੂਲਰ, ਫਰਿੱਜ ਖਰੀਦਣ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਮੁਲਤਵੀ ਕਰ ਦਿੱਤੀ।

ਆਈਸਕ੍ਰੀਮ, ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕਸ ਵਰਗੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵੀ ਘਟੀ ਹੈ। ਟੈਲਕਮ ਪਾਊਡਰ, ਕੋਲਡ ਆਇਲ ਵਰਗੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਪ੍ਰਚੂਨ ਵਿਕਰੀ ਟਰੈਕਿੰਗ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਬਿਜ਼ੌਮ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਮਾਰਚ ਅਤੇ ਮਈ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ, ਸਾਫਟ ਡਰਿੰਕਸ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਪਿਛਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ 25% ਤੋਂ ਵੱਧ ਘਟੀ ਹੈ। ਆਈਸ ਕਰੀਮ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 38% ਅਤੇ ਸਾਬਣ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 8% ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ ਆਈ ਹੈ। AC ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ 40% ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ ਆਈ ਹੈ।

50-60% ਵਿਕਰੀ ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਮੌਸਮ ਵਿੱਚ ਹੁੰਦੀ ਹੈ
ਏਸੀ, ਫਰਿੱਜ, ਕੂਲਰ, ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕਸ, ਟੈਲਕਮ ਪਾਊਡਰ ਵਰਗੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਸਾਲਾਨਾ ਵਿਕਰੀ ਦਾ 50-60% 1 ਮਾਰਚ ਤੋਂ 15 ਜੂਨ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਪਰ ਇਸ ਸਾਲ ਡੀਲਰ ਅਤੇ ਰਿਟੇਲਰ ਸਟਾਕ ਨੂੰ ਕਲੀਅਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕੇ।

ਉਤਪਾਦਨ 'ਚ 30 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਕਟੌਤੀ ਦਾ ਫੈਸਲਾ
ਕਈ ਕੂਲਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ਨੇ ਇਸ ਸਾਲ ਉਤਪਾਦਨ 30 ਫੀਸਦੀ ਤੱਕ ਘਟਾਉਣ ਦਾ ਫੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਇਮਾਮੀ ਦੇ ਵਾਈਸ ਚੇਅਰਮੈਨ ਮੋਹਨ ਗੋਇਨਕਾ ਮੁਤਾਬਕ ਇਸ ਸਾਲ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਗਰਮੀਆਂ ਦੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਰਹੀ ਹੈ। ਵੋਲਟਾ ਦੇ ਐਮਡੀ ਪ੍ਰਦੀਪ ਬਖਸ਼ੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਇਸ ਸਾਲ ਦੋਹਰੇ ਅੰਕ ਦੀ ਵਿਕਾਸ ਦਰ ਦੀ ਬਜਾਏ, ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਦੋ ਅੰਕਾਂ ਦੀ ਵਿਕਾਸ ਦਰ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੀ ਹੈ।

ਕੂਲਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ਚਿੰਤਤ ਹਨ
ਗੋਦਰੇਜ ਐਪਲਾਇੰਸ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਮੁਖੀ ਅਤੇ ਕਾਰਜਕਾਰੀ ਵੀਪੀ ਕਮਲ ਨੰਦੀ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਗਰਮੀਆਂ ਵਿੱਚ AC ਅਤੇ ਫਰਿੱਜ ਦੀ ਵਿਕਰੀ ਵਿੱਚ 30-40% ਦੀ ਗਿਰਾਵਟ ਆਈ ਹੈ। ਇਹ ਚਿੰਤਾ ਦਾ ਵਿਸ਼ਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਕੂਲਿੰਗ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਿਰਮਾਤਾਵਾਂ ਲਈ ਗਰਮੀ ਦਾ ਮੌਸਮ ਸਭ ਤੋਂ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

In The Market